Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Nhiều tiện ích nổi bật với dự án căn hộ The Century

Tập đoàn Novaland không ngừng nâng cao vị thế

Novaland là tập đoàn chuyên về bất động sản với 23 năm từ khi thành lập và phát triển mạnh mẽ cho tới bây giờ. Tính tới thời điểm hiện tại, Novaland nắm trong tay 25 dự án quan trọng, bao gồm dự án the cetury toạ lạc ngay trung tâm quận 3 sầm uất.

Dự án căn hộ The Century có đểm gì đặc biệt?


Dự án căn hộ the century có một vị trí đắc địa, là khúc giao giữa đường Nam Kì Khởi Nghĩa và đường Lý Chính Thắng. Đó là một trong các tuyến đường đẹp của thành phố. Tuy nhiên nơi đây rất hiếm xảy ra tình trạng kẹt xe. Thêm vào đó vì đây là một dự án trung tâm quận 3 nên nó có gần như là hầu hết các tiện ích cần có trong cuộc sống hằng ngày: chợ, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm, .... Ngoài ra dự án căn hộ the century có một điều đặc biệt là có một công viên nhỏ quý khách có thể tập thể dục tăng cường sức khoẻ vào buổi sáng, chiều mát có thể đi dạo cùng gia đình thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tại sao The Cetury lại là căn hộ được quan tâm nhiều nhất?

Ngoài những tiện ích trên ra, căn hộ the century còn có những tiện ích nội khu như khu tích hợp phòng tập thể dục, vui chơi giải trí, các quán ăn sang trọng,… chỉ cần bấm nút thang máy là quý khách có thể đến ngay khu vực mà mình muốn tới.

Tóm lại, căn hộ the century là căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết và có thể hơn thế nữa với vị trí và tiện ích mà căn hộ này mang lại. Đó là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong thời hiện đại thể hiện vị thế và đẳng cấp của bản thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét