Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Dự án căn hộ Madison quận 1

5 hướng view tuyệt đẹp từ căn hộ Madison quận 1

 Tìm một nơi an cư lạc nghiệp thì không phải dễ dàng và quyết định đầu tư vào một ngôi nhà hay một căn hộ phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Novaland đang có các dự án đã và đang tiến hành xây dựn, trong đó nổi bật là dự án căn hộ madison quận 1. Và có lẽ điều khách hàng quan tâm nhiều nhất là vị trí đặc biệt của căn hộ cao cấp Madison Novaland quận 1 trong chuỗi dự án Novaland cùng những lợi ích mà nó mang lại.

Phòng khách sang trọng cửa căn hộ Madison


Là một dự án quan trong trong hàng loạt dự án tiếp nối thành công Sunrise City, Manision, Park Evenue,….dự án căn hộ Madison mở ra cho chúng ta 5 cảnh view thiên nhiên đắt giá mà không phải nơi nào cũng có được. Đó là view nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ với khung cảnh nhộn nhịp, năng động của giới trẻ Sài Thành; view nhìn ra sông Sài Gòn rất thú vị của một căn hộ đón gió mới mát mẻ. Thêm vào đó là cảnh view thành phố về đêm toàn cảnh thật rưc rỡ, không hổ danh là thành phố năng động, thàng phố không ngủ. Từ góc độ này, vào giao thừa, từng chum pháo bông bắn lên sẽ mang lại cảm giác chân thục, sông động trên từng chi tiết. Không chỉ cho các cảnh view hiện tại, căn hộ Madison còn được định hướng tới mục tiêu nhìn ra khu đô thị mới Thủ Thiêm đang phát triển nhanh không kém, view trực tiếp tới quảng trường.
Rõ ràng một vị trí có tất cả những cảnh view độc nhất vô nhị thì  cũng đắc địa không kém, mang lại rất nhiều giá trị. Căn hộ Madison không chỉ cung cấp những căn hộ độc đáo, hiện đại, tiện nghi mà còn cung cách phục vụ rất được lòng khách hàng. Chưa hết, đây còn là nơi khách hàng tìm kiếm sự thư giãn trong cuộc sống bon chen nay. Bởi lẽ, căn hộ thỏa mãn cho chúng ta một chốn đi về, hơn nữa còn là không gian tận hưởng cuộc sông hiện đại tươi đẹp ngay trước mắt.
Tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn
Tiêu chí của Novaland đối với dự án căn hộ cao cấp Madison Novaland quận 1: mang lại cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi. Chính vì vậy, ngay tai vị trí đắc địa này là các tiện ích như phòng tập GYM, khu vui chơi giả trí cho con trẻ, hồ bơi hiện đại, dịch vụ làm đẹp cũng như các khu trung tâm thương mại giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm vào những dịp cuối tuần. Hơn nữa quý khách hoàn toàn có thể tin vào hệ thông an ninh tuyệt đối của căn hộ Madison, bảo đảm an toàn kể cả những lúc quý khách đi công tác xa hay đi đu lịch.

Dự án Madison cùng khu phức hợp thương mại, văn phòng của dự án Madison sẽ mang đên cho quý khách trải nghiệm thú vị, độc đáo bởi vì nó được thừa hưởng tất cả những thuận lợi, những gì thiên nhiên ưu ái dành riêng cho căn hộ Madison. Và sự ưu ái đó dành cho những khách hàng biết nắm bắt cơ hội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tu vấn, hỗ trợ tìm được căn hộ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét