Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Dự án Richstar Novaland quận Tân Phú

Thời điểm hoàn hảo chọn mua căn hộ Richstar ưng ý


Có thể nói thị trường cuối năm thực sự nhộn nhịp và sôi động bởi đây là thời điểm người mua nhà đang gấp rút “chọn mặt gửi vàng” để có một căn hộ ưng ý. Trong khi đó, các chủ đầu tư cũng vào mùa làm ăn lớn nhất trong năm.


Đáng chú ý hiện nay có khu phức hợp Richstar (Q.Tân Phú, TP.HCM), dự án đầu tiên của Novaland tại khu vực này. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu tại khu vực Quận Tân Phú.

Novaland chính thức công bố dự án khu phức hợp Richstar Tân Phú với mặt tiền dài hơn 250m trãi dọc cả hai bên đường Hòa Bình, cách công viên Đầm Sen 200m. Dự án Richstar nghiễm nhiên sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông cực kỳ thuận tiện, một trong những tuyến đường có mật độ dân cư sầm uất và phát triển bậc nhất của Quận Tân Phú. Với Richstar cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, hay 10 phút để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời cũng kết nối đến các Quận, Huyện lân cận như Quận 5, 6, 11, Tân Bình, Bình Tân… một cách dễ dàng.

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án Novaland ở khắp các vị trí trọng điểm đắc địa của thành phố như: Sunrise City (Quận 7), The Sun Avenue (Quận 2), The Prince Residence (Quận Phú Nhuận), The Park Avenue (Quận 11)…, Richstar là dự án đầu tiên của Novaland tại Quận Tân Phú với quy mô lên đến 3ha, hứa hẹn khi hoàn thành sẽ tạo nên một diện mạo mới cho cả khu vực. Đồng thời góp phần thay đổi không gian đô thị Quận Tân Phú bởi quy mô, thiết kế thẩm mỹ, hài hòa với nhiều tiện ích: 2 hồ bơi tràn rộng đến 2.000m2, trung tâm mua sắm, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em…. Khi đi vào hoạt động, cư dân của Richstar sẽ còn được trãi nghiệm cuộc sống hiện đại, an toàn, an ninh tối đa nhờ hệ thống quản lý dịch vụ tòa nhà theo tiêu chuẩn chất lượng Novaland.


TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN RICHSTAR 


Xung quanh dự án Richstar Quận Tân Phú có đầy đủ những tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại như:

- Vui chơi giải trí: công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất…

- Siêu thị: Co.op Mart, BigC, Lotte Mart, Aeon Mall cho đến Parkson…

- Giáo dục: trường mầm non Starkids ,tiểu học Quốc tế Á Châu,Quốc Tế Việt Mỹ, Quốc Tế APU, cấp 1, 2 & 3 cho đến đại học như đại học Bách Khoa, đại học Y Dược, đại học Marketing, đại học Kinh Tế Tài Chính, cao đẳng CNTT…

- Y tế: bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phú Thọ, bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất…

- Hành chính: công an Quận Tân Phú, UBND Quận Tân Phú ...Richstar - Một bổ khuyết kịp thời cho khu đo thị mới nổi Tân Phú



Trong vòng 2 năm trở lại đây Quận Tân Phú được đầu tư cải tạo hạ tầng đô thị toàn diện, nổi bật là hình ảnh khang trang của tuyến đường ngầm hóa lưới điện Lũy Bán Bích, tuyến Kênh Tân Hóa… hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể, thực tế cho thấy hôm nay hạ tầng giao thông của Tân Phú thay đổi một cách rõ rệt. Lãnh đạo thành phố đã mạnh tay rót vốn đầu tư, cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông và cấp thoát nước trên toàn khu vực, trong đó điển hình là việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Lũy Bán Bích (đoạn từ Tân Hóa đến Âu Cơ) và công tác cải tạo lại Kênh Tân Hóa – Lò Gốm đồng thời chỉnh trang các khu cảnh quan dọc 2 bờ kênh với mong muốn cải thiện cuộc sống của người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế Quận Tân Phú.

Trên nền hạ tầng sáng sủa, các dịch vụ tiện ích lần lượt tụ hội về Tân Phú. Dọc tuyến Hòa Bình và Lũy Bán Bích là hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm anh ngữ cao cấp…. Hệ thống siêu thị, khu mua sắm - giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Malll, Pandora City, Co.op Mart, BigC, Parkson, rạp chiếu phim Galaxy, công viên Đầm Sen…

Đặc biệt, quy hoạch công trình công cộng 5,7ha và khu công viên cây xanh, thể dục thể thao 4,5ha, cùng sự góp mặt của khu phức hợp Richstar Novaland Tân Phú chắc chắn sẽ càng mang đến một cảnh quan đô thị xanh và phát triển thịnh vượng cho cư dân nơi đây.

Phá bỏ mọi quan niệm căn hộ cao cấp chỉ dành cho người giàu, tại căn hộ Richstar chúng tôi muốn mang đến khái niệm mới của dòng căn hộ vừa túi tiền nhưng vẫn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp cùng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên nhằm đáp ứng được nhu cầu sống cao nhất của tất cả quý khách hàng.

1 nhận xét:

  1. richstar khu chung cu dang cap ở khu vuc tan phu, dang dong tien, dang ở

    Trả lờiXóa