Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cơ hội sở hữu căn hộ Botanica Premier đẹp nhất dự án

Điều thú vị  về dự án Botanica Premier

Là một dự án nổi bật tại khu vực công viên Gia Định, căn hộ Botanica Premier đã dành dược sự quan tâm đang kể của giới đầu tư lẫn chuyên gia trong ngành bất động sản. Đây là dự án được biết đên trước đây dưới cái tên Duxton Residence, sau đổi thành Botanica Premier do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Hình minh hoạ
Toạ lạc trên đường Hồng Hà, ngay sát công viên Gia Định, khu căn hộ này đón được làn không khí mát mẻ từ khu vực cây xanh rộng lớn. Có thể nói sở hữu căn hộ tại đây mang đến cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, không còn những ồn ào của phố thị. Trưa hè nóng nực có thể đi dạo dưới tán cây hoặc mỗi dịp hội chợ, xiếc thú,… có thể cùng gia đình đi tham quan. Thật thú vị phải không nào?

Tiện nghi với không gian căn hộ Botanica Premier

Ngoài vị trí đắc địa, dựán Botanica Premier còn sở hữu hệ thống tiện ích đáng kinh ngạc do vị trí gần trung tâm mang lại như ngân hàng, chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… Tất cả trong vòng chưa đến 10 phút đi xe. Thêm vào đó, hệ thống giao thông cực kì thuận lợi, ngay gần các trục đường chính huyết mạch của thành phố như Phạm Văn Đồng, ngã 6 Gò Vấp,… tiện đi các quận trung tâm và lân cận.


Dự án BotanicaPremier Novaland hứa hẹn cuộc sống đầy đủ tiện nghi, một căn hộ lý tưởng cho những ai vẫn đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp. Hãy liên hệ chuyên viên bất động sản Novaland để được tư vấn hỗ trợ 0946.666.603

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét