Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Căn hộ Duxton Residence

Căn hộ Duxton Residence Phú Nhuận – nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng


Mới đây, nhân kỉ niệm 23 năm thành lập, tập đoàn Novaland đã tổ chức các chuỗi event triển lãm tri ân sự tin tưởng và gắn bó đồng hành của khách hàng thân thiết trong thời gian qua, đồng thời hé lộ những dự án cao cấp đáng mong đợi như căn hộ Duxton, Saigon Panorama, The Century,… Khi nhắc đến căn hộ Duxton thì không thể rời mắt khỏi những điều thú vị và đặc biệt mà dự án này mang lại.
Được Novaland ấp ủ từ những trang thiết kế, những ý tưởng sơ khai nhưng không kém phần sáng tạo, khác biệt rồi cùng nhau vẽ nên một Duxton hoàn thiện, chỉn chu và đang tiến hành quy hoạch hết công sức. Dự kiến dự án căn hộ novaland cao cấp Duxton  sẽ trình làng vào cuối 2015 trước bao nhiêu sự mong đợi của khách hàng. Đó là sức hút không chỉ của một mà cả hàng loạt dự án của tập đoàn Novland với sự uy tín và chất lượng dẫn đầu.




Tại sao dự án Duxton lại được chú ý của đông đảo dư luận?

Khi xem xét dự án căn hộ cao cấp Duxton , điều gây chú ý đầu tiên đó là nó tọa lạc trên một vị trí cực kì đắc địa 108 Hồng Hà, trên con đường huyết mạch Hồng Hà của quận Tân Bình. Với lợi thế ngay gần trung tâm thành phố như vậy , khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận 12, quận Thủ Đức, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh,…
Cũng chính nhờ đó mà việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như chợ Tân Sơn Nhất, chợ Gò Vấp, nhiều chợ nhỏ tươi sạch khác, siêu thị như Coop Mart, Big C, bệnh viện 175, trường học các cấp và rất nhiều các tiện ích khác có thể đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng, thuận tiện.
Bên cạnh đó, những người dân sống tại đây rất thân thiện, trình độ dân trí cao, văn hóa ứng xử có chừng mực, các đối nhân xử thế tốt, hài hòa. Có một môi trường con người văn hóa như vậy, các giá trị giữa con người với con người sẽ được kết nối và nhanh chóng lan tỏa.
Hơn nữa, bầu không khí tại đây rất khác so với các khu vực còn lại trong thành phố. Tại sao? Đó chính là dự án sẽ được triển khai quy hoạch ngay trong khu vực lá phổi xanh của thành phố, được bao bọc bởi công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ. Sự nóng bức của Sài Gòn sẽ chẳng còn ảnh hưởng nhiều nữa, lại còn có thể là nơi tập thể dục, đi dạo sau một ngày học tập làm việc căng thẳng.
Nói thêm về dự án Duxton, mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra do nằm liền kề với các căn hộ Orchard Garden, Gardengate, The Botanica,… nên căn hộ Duxton được trang bị hầu hết các tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán án, Café, phòng tập GYM, hồ bơi, khu vui chơi giải trí,…
Ngoài ra, điều đặc biệt của dự án này là sẽ mở thêm một tuyến đường nằm ngay trong khuôn viên dự án, nối liền giữa đường Hồng Hà và đường Phổ Quang, giúp nâng cao cuộc sống, đi lại thuận tiện hơn rất nhiều.
Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp thì căn hộ Duxton sẽ là lựa chọn phù hợp nhất bởi tất cả sự tiện nghi, sang trọng hiện đại được tích hợp mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo, thú vị. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét