Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Căn hộ Oscar Residence - Không gian của sự sang trọng bậc nhất

Góp mình vào thị trường bất động sản đang nóng bỏng hiện nay, Novaland hiện đang nắm giữ trong tay hơn 22 dự án trải rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh tại các khu Bắc, khu Nam, khu Đông, khu Tây. Với sự uy tín được gây dựng trong suốt quãng đường 23 năm từ khi thành lập, Novaland không ngừng phát triển và cung cấp cho khách hàng những căn hộ đáo, sang trọng, không chỉ là một nơi chốn để ở mà còn là một nơi khẳng định đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ Oscar toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố


Xâm nhập vào thị trường căn hộ quận 1, Novaland ghi tên mình vào 3 dự án đang chiếm sự quan tâm của khách hàng: Madison, Saigon Panorama, Oscar Residence. Trong đó, khu dự án căn hộ oscar Residence được biết đến là khu căn hộ nằm tại trung tâm thành phố, kết nối các quận từ con đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh quận 1. 

Tiện ích nội - ngoại khu căn hộ Oscar 


Được thông tin tập đoàn Novaland sẽ chính thức mở bán căn hộ oscar quận 1 vào cuối năm nay. Căn hộ oscar có đầy đủ tiện ích ngoại khu như khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ nhỏ,... đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, từ vị trí căn hộ tới các toà nhà cao ốc, ngân hàng,... thuận tiện hơn do gần các trục đường chính. 

Tiện ích nội khu dự án căn hộ oscar quận 1 bao gồm: hồ bơi tràn, cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục thể hình rèn sức khoẻ tốt,... Khu căn hộ mở ra không gian tích hợp các tiện ích hiện đại sang trọng mà chỉ cần bấm nút thang máy là có thể đến được nơi muốn đến. Thêm vào đó, căn hộ được thiết kế theo mô hình office - tel nên mang dáng dấp văn phòng hiện đại nhưng không làm mất đi sự ấm cúng của một căn hộ đúng nghĩa.


Liện hệ giải đáp vướng mắc về dự án căn hộ Oscar


Nếu quý khách đang phân vân đúng trước nhiều sự lựa chọn, đặc biệt còn băn khoăn về dự án oscar hai bà trưng oscar quận 1 này hãy liên hệ ngay 0946.666.603 để trực tiếp bên chuyên viên bất động sản Novaland hỗ trợ và tư vấn một cách kịp thời và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét