Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nhà phố Lakeview có gì hot?

Anh / chị đang tìm kiếm căn hộ để an cư lạc nghiệp? Hay muốn đầu tư nắm trọn một căn hộ cho thuê thu lợi nhuận? Anh/ chị muốn sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ đẹp nhất? Hãy khám phá xem Novaland sẽ mang lại những bất ngờ gì từ dự án khu đô thị nhà phố biệt thự Lakeview City quận 2.
Giới thiệu sơ bộ DA LAKEVIEW CITY - Gởi Sales_03(5)
Giới thiệu sơ bộ dự án khu đô thị nhà phố biêt thự Lakeview City quận 2
Dự án Lakeview City là dự án thứ 29 Novaland triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhắc tới Novaland là nhắc tới sự phát triển phồn thịnh của rất nhiều dự án đã đi vào hoạt động như Sunrise City, Botanica, The Sun Avenue,...Cho nên mỗi một dự án Novaland dồn tâm huyết đầu tư thì chắc chắn nó đều mang ý nghĩa và giá trị lâu dài như chính quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn nổi tiếng này.
vi-tri-the-sun-avenue(1)
Vị trí dự án The Sun Avenue quận 2
Lần này, Novaland chọn cho khu đô thị Lakeview vị trí ngay đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và nếu theo hướng đại lộ Mai Chí Thọ thì chỉ khoảng 4km để đi về trung tâm thành phố quận 1. Đó là một thuận lợi của dự án này. Tuy chưa được công bố chính thức chi tiết quy mô dự án nhưng vẫn thu hút rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư có tầm nhìn quan tâm. Mọi chi tiết thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất qua đường dây nóng 0946.666.603
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét