Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Dự án căn hộ Saigon Panorama

Saigon Panorama – Căn hộ cho cuộc sống hiện đại

Trong những năm gần đây, Novaland đã và đang nắm giữ nhiều dự án quan trọng tại các vị trí đắc địa của thành phố. Những dự án tiếp nối thành công tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng cho nên số căn hộ đã bán ra trên thị trường đạt được con số rất cao. Đặc biệt trong chuỗi dự án này có đến 3 dự án thuộc dự án căn hộ quận 1 được thiết kế xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, với mục đích mang đến cho khách hàng những căn hộ hiện đại tiên nghi, chất lượng cao. Đầu tiên phải kể đến đó là dự án căn hộ cao cấpsaigon panorama novaland quận 1.
Toạ lạc tại vị trí 2-4-6 đường Hai Bà Trưng, ngay công trường Mê Linh với các giao lộ tấp nập dòng người. Từ vị trí đắc địa này cho ta các hướng view cảnh rất đẹp. Cụ thể, căn hộ saigon panorama nhìn ra hướng sông Sài Gòn rất thoáng đãng, mát mẻ, hướng đón gió rất tốt. Thêm vào đó là hướng này view ra cảnh khu đô thị mới Thủ Thiêm, một quảng trường rộng lớn với cái nhìn hoàn toàn mới mẻ. Có thể nói thành phố về đêm đẹp rực rỡ với bao ánh đèn, người sống ở Sài Gòn mà chưa một lần nhìn thấy cảnh về đêm của chốn đô thị hào hoa này thì cũng coi như chưa từng đặt chân tới đây vậy. Và nếu đứng từ trên cao của căn hộ saigon panorama thì càng tuyệt vời hơn nữa. Chưa hết, vào các dịp lễ Tết, ta sẽ thưởng thức được cảnh bắn pháo hoa ngoạn mục, không phải chen chúc ở các cây cầu, cũng không nhàm chán như trên truyền hình, mà là một cảnh sắc sinh động, tận mắt chứng kiến ngoài đời.

Đó là chưa kể đến vị trí của căn hộ toạ lạc ngay gần công trường Mê Linh, nơi có công viên du lịch cảng Bạch Đằng. Có thể nói khi đặt móng quy hoạch công trình tại đây thì người chủ đầu tư hẳn phải là người có tầm nhìn xa trông rộng. Sự nhộn nhịp của dân cư và dòng xe chạy qua các giao lộ, nơi các du khách nước ngoài đặt chân đến du lịch, các dịch vụ tiên ích sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sẽ ngày càng phát triển trong tương lai không xa nếu có sự kết hợp của căn hộ saigon panorama.
Như đã kể đến ở trên, căn hộ saigon panorama toạ lạc ngay trung tâm thành phố, cho nên nếu tính trong vòng bán kính khoảng 1km sẽ có các công trình văn hoá, chính trị quan trọng như Bưu điện trung tâm Sài Gòn, toà nhà UBND Thành phố, nhà thờ Đức Bà,… Đi thêm một quảng đường ngắn nữa có thể tới công viên 23/9 nhộn nhịp, du khách nước ngoài tạp trung đông, ghé chợ Bến Thành đi dạo hoặc tới các trung tâm thương mại cao cấp mua sắm. Việc tìm kiếm các ngân hàng để thực hiện các giao dịch cũng không khó khăn.
Căn hộ saigon panorama được biết đến với thiết kế kiến trúc theo kiểu office-tel văn phòng khách sạn cao cấp kết hợp các phong cách châu Âu cổ điển và hiện đại tạo ấn tượng sâu sắc, sự sáng tạo không giới hạn, tận dụng được nguồn ánh áng và gió tự nhiên, đưa không gian căn hộ trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nhìn chung nếu lựa chọn sở hữu một căn hộ cao cấp của dự án căn hộ cao cấp saigon panorama quý khách có thể có được tất cả các tiện ích trên và còn hơn thế nữa. Các tiện ích nội khu được chú trọng đầu tư phục vụ cho nhu cầu thiết thực như hệ thông thang máy, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống an ninh đạt mức hoàn hảo. Căn hộ saigon panorama không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn là nơi an toàn, cho một cảm giác an tâm khi được chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Nếu quý khách còn đang phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp, hãy để chúng tôi tư vấn hỗ trợ cho đến khi quý khách có thể tìm được căn hộ như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét