Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Căn hộ quận Tân Phú nổi bật với dự án Richstar

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang nóng hơn bao giờ hết, Novaland là tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu cũng được dịp ấp ủ những dự án hoành tráng, chờ dịp cuối năm tung ra thị trường và sự đón chào của khách hàng quan tâm.

 Thời điểm thuận lợi rót vốn đầu tư dự án Richstar ngoạn mục của Novaland


Cấu trúc và vị thế định vị của căn hộ Richstar


Dự án căn hộ richstar tân phú được biết đến như một khu căn hộ phức hợp thương mại cao nhất quận Tân Phú bao gồm 6 blocks 25 tầng. Đây là dự án đầu tiên mà tập đoàn Novaland rót vốn vào khu vực phía Tây thành phố trong thời điểm quận Tân Phú đang có những bước tiến quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội quận.

Diện mạo mới của một khu vực quận Tân Phú


Trong vòng 2 năm trở lại đây, quận Tân Phú mang một diện mạo mới mẻ, được nhà nước đầu tư mạnh tay đầu tư vào cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng cũng như hệ thống cấp thoát nước được nâng cấp rõ rệt, đời sống người dân nâng cao đáng kể, góp phần thúc đẩy sự phát triển của quận. Novaland đầu tư vào thời điểm này là một chiến lược khôn ngoan, thú hút được đông đảo khách hàng quan tâm dự án richstar nói riêng và các dự án khác của nhà đầu tư. 
Diện mạo mới của Kênh Tân Hoá

Điểm sáng căn hộ Richstar tại quận Tân Phú


Với vị trí toạ lạc trên đường Hoà Bình kéo dài 250m với quy mô lên đến 3ha, không thấy bất ngờ khi cho rằng tính tới thời điểm hiện tại dự án căn hộ richstar sau khi hoàn thành sẽ trở thành 1 khu căn hộ cao nhất quận Tân Phú.

Dự án Richstar có vị trí giao thông khá thuận tiện

 

Ngoài ra, tại vị trí này, căn hộ Richstar được thừa hưởng tất cả các tiện ích tiện lợi nhất của khu vực trung tâm quận, giao thông di chuyên tới các quận trung tâm và lân cận dễ dàng, các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. 

Tiện ích nội khu căn hộ Richstar 


Bên cạnh đó tiện ích nội khu cũng là một điểm nổi bật của căn hộ richstar quận tân phú như hồ bơi tràn, phòng tập GYM, khu vui chơi giải trí, cafe, nhà hàng,... Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi cần thư giãn hoặc để rèn luyện thể chất, quý khách có thể đi bơi hoặc thường xuyên tập luyện thể dục tại phòng tập GYM vừa rèn luyện sức khoẻ vừa giữ vóc dáng cân đối.... Tất cả những tiện ích này quý khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi hiện đại cực kì đẳng cấp.

Liên hệ chuyên viên tư vấn dự án căn hộ Richstar quận Tân Phú


Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc hay đang trong quá trình tìm kiếm một căn hộ an cư lạc nghiệp đúng nghĩa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn nhanh chóng nhất 
0946.666.603

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét