Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cải tạo căn hộ mà không ảnh hưởng tới hợp đồng

Khi bạn thuê một căn căn hộ, nói đến việc cải tạo, sửa đổi theo ý thích dường như là điều không tưởng. chính vì vậy chúng ta có thể cảm thấy bực bội khi nhìn xung quanh phòng và bất lực khi không thể đổi thay điều gì.

Nhiều người thuê đang ở trong căn hộ cho thuê dài hạn, hoặc ít nhất là có kế hoạch ở lại trong một thời gian dài. Và cái họ muốn là một chút khác biệt trong chính căn hộ mà họ có thể sẽ gắn bó lâu dài, tại sao không?


Biết ranh giới để bắt đầu


Tất nhiên, nếu đầu tư cho một căn hộ bếp mới hoàn toàn hoặc phòng tắm tiện nghi hơn có thể có thể sẽ làm ngân sách cá nhân của bạn đi xuống nhanh chóng. Và có dự án nào có thể không có giá trị về mặt thời gian và đầu tư của bạn. Vậy thì bắt đầu từ đâu?

Liên hệ chủ căn hộ của bạn: Một hợp đồng thuê căn hộ hợp pháp thường không cho phép bất kỳ nâng cấp, thay đổi hoặc bổ sung cho các cơ sở mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chủ căn hộ. Bắt đầu bằng cách liên hệ với người cho thuê căn hộ để tìm ra những lựa chọn của bạn. Điều này cũng sẽ giúp quản lý mong đợi của bạn tốt hơn rất nhiều.  

Nếu có một chỗ mà bạn yêu thích đến nỗi muốn quét lại cho nó một màu sơn hoành tráng thì lời khuyên là hãy noi mong muốn ấy cho chủ căn hộ. Bằng cách đó bạn sẽ biết những gì được cho phép trước khi bạn bắt tay vào làm. Đừng căn cứ vào hy vọng của bạn về việc xây dựng mới, bạn muốn thực hiện trong khi chủ căn hộ nói không thì sẽ là tình huống thật tồi tệ.


Hãy xem xét một số tùy chọn đơn giản


Chủ căn hộ có thể không quan tâm đến việc bạn giải quyết sơn một bức tường, đánh bóng lên các tầng, và đó là một quyết định bạn sẽ cần phải tôn trọng. Nhưng, đừng vì thế mà cảm thấy chán nản. Thay vào đó, hãy xem xét một số sửa chữa tạm thời.

Ẩn vết nứt? Hiện nay móc tự dính là có sẵn và có thể giữ trọng lượng khác nhau (chỉ kiểm tra các gói tin).

Đó là những giải pháp hoàn hảo cho treo tác phẩm nghệ thuật hoặc thực vật, mà có thể giúp khách không tập trung vào những bức tường xấu xí và vết nứt của nó. Nếu có một vết nứt lớn trên tường khi bạn di chuyển, bạn có thể không có căn cứ để yêu cầu nó phải được cố định - như bạn đã chấp nhận vì đó là căn hộ hiện tại của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải sống với nó. Trang trí bất cứ thứ gì bạn thích để che giấu đi khuyết điểm này.

Ghét tầng của bạn? Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của các sàn bạn đã được để lại với, sau đó xem xét một tấm thảm lớn. Trong khi nó có thể không được đánh bóng sàn căn hộ bạn muốn, một màu trung tính tự nhiên có thể gợi lên một cái nhìn tương tự và cảm nhận để các sàn bạn đang mơ ước.



Hãy xem xét các chi phí tân trang bạn đang tìm kiếm để làm. Là nó có giá trị tiền bạc và thời gian bạn đang về để đầu tư?

Nếu các vấn đề có thể được cố định với một số đồ nội thất mới, bảng phụ hoặc một tấm thảm mới, sau đó xem xét bắn tung tóe ra và điều trị bản thân. Đây là những điều bạn có thể đi với bạn khi bạn di chuyển do đó cần một sự đầu tư tốt hơn.

Đừng đánh giá thấp trang trí nội thất


Nếu khách hay phòng ngủ của bạn cần một chút màu, đừng đánh giá thấp tác động của một số bộ đồ giường đầy màu sắc và màn cửa mới. Hãy xem xét một số nội thất được lời khuyên từ căn hộ tư vấn - những lời khuyên này không chỉ dành cho những người đang bán tài sản của họ.

Có thể thay thế đồ đạc như hệ thống đèn ánh sáng và vòi hoa sen với những người mà có nhiều hương vị của bạn, nhưng hãy nhớ - nếu bạn có một cái gì đó hết bạn cần phải đặt nó trở lại trước khi bạn di chuyển ra ngoài. Điều này có nghĩa là lưu trữ bất cứ điều gì bạn gỡ bỏ và giữ nó an toàn, và trong một mảnh.

Hãy nhớ rằng - nếu bạn gỡ bỏ nó, bạn cần phải đặt nó trở lại. Điều này có nghĩa là lưu trữ bất cứ điều gì bạn gỡ bỏ và giữ nó trong một mảnh.

Những loại cải tiến nói chung không phải là một vấn đề lớn được cung cấp bạn đồng ý "làm tốt" và trả lại tài sản cho căn hộ nước trước đây của nó khi bạn di chuyển ra ngoài. Đó là một ý tưởng tốt để đảm bảo rằng bất cứ điều gì đã đồng ý được ghi nhận bằng văn bản. Nếu có bất kỳ tranh chấp sau này xuống đường đua bạn sẽ muốn có một rõ ràng, tuyên bố bằng văn bản làm bằng chứng.

Hầu hết mọi người nhìn thấy những cập nhật họ đã lên kế hoạch như một cái gì đó có lợi cho tài sản chung, nhưng thường đây không phải là trường hợp. Chủ căn hộ thường cẩn thận để deck tài sản của họ với đồ nội thất đơn giản, bền và đầy đủ chức năng. Thường thì một bảng màu trung tính đã được chọn để nó không xúc phạm người thuê hoặc mua trong tương lai. Nó là tốt nhất để chắc chắn thay đổi của bạn có thể bị đảo ngược nếu bạn muốn nhận được tiền gửi của bạn trở lại - trừ khi có thoả thuận bằng văn bản với chủ căn hộ.

Nếu bạn nghĩ rằng bất động sản là cần một số đại tu lớn hơn và là khóc ra cho các thiết bị căn hộ bếp mới hoặc benchtops sau đó bạn chắc chắn sẽ cần đưa ra một trường hợp thuyết phục với chủ căn hộ. Nếu tất cả mọi thứ đang làm việc, chủ căn hộ không nhất thiết phải thực hiện cải tiến. Kiểm tra hợp đồng thuê căn hộ của bạn một cách cẩn thận trước khi nó được ký kết để đảm bảo bạn hiểu rõ trách nhiệm.

Kiểm tra hợp đồng thuê căn hộ của bạn một cách cẩn thận trước khi nó được ký kết để đảm bảo bạn hiểu rõ trách nhiệm.

Nếu bạn hài lòng đến chân các hóa đơn cho một cái áo mới của sơn, sau đó xem xét cung cấp báo giá và các bằng chứng nghiên cứu với chủ căn hộ. Chủ căn hộ có thể được thêm vào bảng nếu họ biết một người chuyên nghiệp sẽ được thực hiện công việc.

Tiền thuê căn hộ sẽ tăng?


Bạn sẽ cần phải kiểm tra với đại lý cho thuê của bạn về bất kỳ sự tăng tiền thuê căn hộ. Nếu tài sản được coi là có giá trị hơn trên thị trường cho thuê vì việc xây dựng mới mà bạn đã thực hiện, bạn có thể làm cho bạn một hại. Nếu chủ sở hữu được vị thế các hóa đơn đổi mới, họ có thể được quan tâm để bù đắp các chi phí bằng cách nào đó - và điều này có nghĩa là tăng. Đừng quên kiểm tra nếu hợp đồng thuê căn hộ của bạn là tiêu chuẩn, và luôn luôn tỉnh táo kiểm tra kế hoạch của bạn với chủ căn hộ và bất kỳ chuyên gia có liên quan khác.

Tập đoàn Novaland chúng tôi đang gấp rút hoàn thành các dự án được mong chờ nhất trong năm nay đó là căn hộ cao cấp Oscar Residence quận 1, căn hộ Novaland Tower,... thuộc dự án căn hộ cao cấp Novaland hứa hẹn đầy hoành tráng. Và điều đặc biệt mỗi một căn hộ sẽ là tiêu biểu cho lựa chọn và sở thích của quý khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét