Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

CÁCH LÀM NGÔI NHÀ CỦA BẠN TRỞ NÊN HOÀN HẢO

Việc kiểm tra một vài yếu tố nhất định trước khi bán nhà là một việc rất quan trọng. Bắt đầu từ việc bảo đảm rằng nhà của bạn đã sẵn sàng để được đưa vào bán để phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh ở địa phương, nhu cầu của người mua ...v...v..., bạn có khá nhiều vấn đề để chăm sóc. Với hướng dẫn này, chúng tôi nhằm mục đích để giúp bạn làm cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo để bán với giá tốt. Bạn có thể xem qua dự án căn hộ cao cấp Panorama Novaland quận 1 tại link này.

Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh


Trước khi bạn rao nhà của bạn trên thị trường, tốt hơn là kiểm tra sự cạnh tranh bán hàng tại địa phương của bạn. Đi xem nhà và so sánh tài sản của bạn với họ là một việc làm cần thiết. Tham dự sự kiện này cũng sẽ giúp bạn có kế hoạch như thế nào để dàn dựng nhà để bán?

Phân tích xu hướng thị trường


Để hiểu được xu hướng thị trường, bạn có thể nhìn vào các nhà bán hoặc lựa chọn một thẩm định bất động sản miễn phí từ cổng thông tin trực tuyến giao dịch với bất động sản. Gặp một tư vấn viên có kinh nghiệm cũng là một ý tưởng tốt. Trong trường hợp bạn đang đặt lên ngôi nhà sang trọng để bán, nhận được lời khuyên từ một người chuyên nghiệp là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ đặt giá đúng để thu hút người mua nhắm mục tiêu của bạn và cuối cùng, có được một mức giá tốt cho tài sản của bạn.

Hãy suy nghĩ về những gì người mua muốn


Những người khác nhau có những yêu cầu khác nhau. Vì vậy, bạn nên đưa ra một suy nghĩ về những nhu cầu của người mua có thể xảy ra của bạn có thể khác nhau giữa các nhóm tuổi khác nhau. Một số gia đình có thể muốn có một căn nhà có rào chắn hoặc bồn tắm riêng biệt và lớn hơn, trong khi các chuyên gia duy nhất có thể lựa chọn không cho một ngôi nhà mà là ấm cúng và nằm thuận lợi từ đó họ có thể dễ dàng tiếp cận với văn phòng của họ. Một lần nữa, những người có vật nuôi có thể tìm kiếm nhà cho phép nuôi vật cưng thân thiện. TpHCM có một số khu vực mà người mua nhà có thể có được một số tiện ích. Kể từ khi thành phố có một số khu vực trường học tốt nhất, kiến ​​trúc đẹp và rất nhiều cơ hội phát triển công việc của đất nước, nó thu hút người mua với nhu cầu khác nhau. Do đó, bạn nên nói chuyện hoặc là để một số tư vấn viên hoặc các nhân viên bán hàng địa phương, cả hai người trong số họ đáp ứng các khách hàng thường xuyên, để biết những gì người muốn sở hữu từ căn nhà của bạn.

Sửa chữa và cải tạo




Trước khi bán nhà, việc quan trọng là bạn sửa chữa các vết nứt và lỗ và thực hiện đổi mới, những nơi cần thiết. Người mua hầu như không muốn có một ngôi nhà với nền bong tróc, màu thảm bẩn, không đủ ánh sáng hoặc một trong đó là lộn xộn với rất nhiều đồ nội thất và các công cụ khác.

Để bắt đầu, bạn nên tập trung vào cửa trước của bạn. Cho dù bạn đang bán một ngôi nhà bình thường hoặc có nhà cao cấp để bán, bạn nên nhớ rằng nó không chỉ là về nhà. Thay vào đó, bạn phải nhấn mạnh vào cách bạn đang bán một phong cách sống. Kể từ đó bắt đầu ngay ở cửa trước, bạn nên sơn cửa trước của bạn và cải tạo các hiên nhà để họ trông mời. Đánh bóng hoặc thay thế các phần cứng là một nhiệm vụ để làm, vì nó sẽ làm cho tất cả sự khác biệt nếu cửa trước của bạn cho thấy người mua làm thế nào bạn có một mắt cho các chi tiết.

Tiếp theo, hãy nhớ đừng để giữ cho hình nền của sự lựa chọn của bạn. Thay vào đó, bạn nên bỏ cá nhân hoá tài sản của bạn bằng cách kéo xuống các hình nền và tạo cho các bức tường một lớp sơn mới. Bạn nên sử dụng màu trắng thay vì bất kỳ tùy chỉnh một vì nó sẽ giúp người mua có một khởi đầu dễ dàng hơn vì chúng có thể sơn tường màu sắc lựa chọn của họ.

Bạn cần tập trung vào các sàn bất động sản của bạn quá. Sử dụng sàn gỗ là một lựa chọn tốt khi họ thêm sang trọng và giá trị, đồng thời, là phí bảo trì thấp và chống dị ứng.

Bạn nên xem xét ánh sáng tự nhiên là nguồn chính của bạn khi nói đến ánh sáng. Trong khi đưa ngôi nhà của bạn để bán, làm đi với rèm cũ và rèm cửa, ngoài việc thay thế đèn bị hỏng hoặc lỗi thời.

Khi vết nứt trên trần nhà hoặc tường chỉ ra vấn đề xây dựng, bảo dưỡng kém, họ có khả năng để tạo ra một ấn tượng tiêu cực về người mua. Vì vậy, bạn nên sửa chữa chúng.

Lau nhà

Bước đầu tiên là để de-lộn xộn căn nhà của bạn bằng cách loại bỏ bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ mà có thể đánh lạc hướng sự chú ý của người mua tiềm năng của bạn. Vì vậy, cho dù đó là về những rèm cửa cũ, mảnh vỡ của đồ gỗ xếp chồng lên nhau trong nhà kho, hay kem đánh răng của bạn và các công cụ khác đặt lộn xộn trên bàn, bạn cần phải dọn sạch tất cả. Ngoài ra, hãy chắc chắn để làm sạch tủ và tủ quần áo của bạn.

Bạn nên chà và làm sạch sàn nhà, cho bức tường của bạn một lớp sơn mới (tốt nhất là màu trung tính), cải tạo phòng tắm của bạn, nếu cần thiết, và loại bỏ mùi hôi (vật nuôi, vào thùng rác hoặc nhà bếp vv), nếu có.

Kể từ khi người mua tiềm năng của bạn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên của họ dựa trên cách mời và làm sạch vẻ bên ngoài của bạn, bạn cần phải chăm sóc đặc biệt của khung cảnh ngoài trời để khiêu gợi quan tâm của họ. Một cách đơn giản và chi phí-hiệu quả là sức mạnh rửa mặt ngoài của bạn, mà cũng sẽ nỗ lực ít hơn là một công việc sơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, cho một chiếc áo khoác sơn mới luôn là một động thái tốt. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng bãi cỏ của bạn, cây, hàng rào và các nhà máy khác được gọn gàng tỉa và duy trì tốt. Làm vỉa hè và hồ bơi, nếu có, sạch sẽ và rõ ràng cũng như đưa doormats mới cho trước / sau cánh cửa là các bước khác để có, mà có thể giúp bạn giới thiệu nhà của bạn một cách tốt nhất.

Cung cấp một liên lạc thường xuyên

Chỉ cần trước khi mua bạn đang lên kế hoạch để đi bộ trong, bạn có thể mất một vài bước như thiết lập một vài bông hoa tươi trong lọ, phun một số nước hoa xịt phòng và để cho không khí trong lành, tất cả đều sẽ giúp gây ấn tượng với người mua.

Với tất cả các bước này, ngôi nhà của bạn sẽ có những giá trị tối đa phục vụ cho việc mua bán thuận lợi. Bạn có nhu cầu về căn hộ dự án cao cấp Saigon Panorama Novaland quận 1, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ từ chuyên viên bất động sản Novaland: 0946.666.603


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét