Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Có nên đầu tư vào khu đô thị Lakeview City quận 2

Tập đoàn Novaland hiện đang phát hiên hơn 25 dự án căn hộ tại tất cả các khu vực của thành phố, nắm trong lòng bàn tay nhưng khu vực đắc địa tại khu Bắc, Đông, Tây và Nam. Vừa qua, tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Novaland tiếp tục động thổ khởi công dự án khu đô thị Lakeview City.
khu do thi nha pho biet thu lakeview city quan 2
Hình ảnh khu đô thị Lakeview phát triển tại khu vực đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Tổng quan dự án khu đô thị Lakeview City

Một dự án quan trọng tại quận 2 của Novaland mang tên Lakeview City với quy mô hơn 30ha, dự báo đây sẽ là khu vực đầy tiềm năng không chỉ để ở mà còn có giá trị đầu tư cho thuê lâu dài.
Các hướng dự án đem đến cho anh/ chị không gian thoáng đãng tuyệt đối:
- Phía Bắc: Giáp đường Song Hành - Cao tốc Long Thành - Dầu Giây (LG: 20m)
- Phía Nam: Giáp sông Giồng Ông Tố
- Phía Đông: Giáp đường Đỗ Xuân Hợp (LG: 30m)
- Phía Tây: Giáp đất dự án
nha pho biet thu khu do thi lakeview city quan 2 novaland
Tổng quan khu đô thị Lakeview City quận 2
Được biết đây là dự án thứ 29 được Novaland triển khai tại Thành Phố HCM, nằm trong tổng thể quy hoạch khi đô thị trọng điểm Nam Rạch Chiếc quy mô hơn 90 ha. Tại vị trí này, quý khách dễ dàng có thể di chuyển về trung tâm thành phố tại quận 1 chưa đến 4 cây số theo đại lộ Mai Chí Thọ.
Hiện tại Novaland chưa công bố chính thức về chi tiết quy mô tiến trình dự án và chưa được đưa thông tin ra thị trường. Tuy vậy vẫn có rất nhiều thông tin sai lệch lan truyền trên internet và cũng có nhiều anh/chị khách hàng không cập nhật kịp thông tin về dự án khu đô thị nhà phố biệt thự Lakeview City quận 2, nên chúng tôi hy vọng có thể cung cấp thông tin sớm nhất cho anh chị qua đường dây nóng 0946.666.603
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét