Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cơ hội sở hữu căn hộ Botanica Premier đẹp nhất cùng Novaland

Dự án Botanica Premier quận Tân Bình là dự án ngay tại khu vực công viên Gia Định có các hướng view đẹp nhất. Đây là dự án thứ 6 tại khu vực này mà Novaland đang chú trọng đầu tư. Trước đây với tên gọi Duxton Residence, căn hộ Botanica Premier đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.
Dự án này được đánh giá là dự án đầu tư đáng đồng tiền của Novaland, không chỉ để ở mà nó còn có giá trị đầu tư cho thuê lâu dài. Hãỹ xem qua dự án Botanica Premier để xem có dúng như lời nhận định trên hay không.

TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ BOTANICA PREMIER

Tên dự án: dự án Căn hộ Botanica Premier ( trước kia được biết đến với tên dự án Duxton)
Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland.
Địa chỉ: Số 108-112A-114 đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình. Với vị trí này, hướng view trực diện vào công viên Gia Định, hưởng trọn không khí mát mẻ cây xanh mang lại. Hơn nữa lại toạ lạc ngay trung tâm quận Phú Nhuận cho nên mọi tiện ích từ khu dân cư đều sẵn sàng chưa đến 10 phút đi xe.



Loại hình đầu tư: Thương mại dịch vụ, căn hộ, Officetel.
Quy mô xây dựng: 3 tháp căn hộ cao 20 tầng
Tiện ích: hai hồ bơi ( trệt và sân thượng) spa, gym, thương mại, văn phòng, khu cà phê, ăn uống… Quý khách chỉ cần bấm nút thang máy là có thể đến các tiện ích hiện đại này xả stress, nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và hưởng trọng cuối tuần với một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn hiện đại và năng động.
Các loại căn hộ Botanica Premier: 1 PN, 1+1 PN, 2 PN, 2+1PN và 3PN
Giá bán:  Từ 34 triệu/m2
Thời gian bàn giao: Đang cập nhật 
Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản

Thời gian mở bán dự án Botanica Premier

Dự án Botanica Premier sẽ chính thức mở bán vào ngày 24/01/2016, chỉ vừa mới qua đợt tết Nguyên Đán cổ truyền xong, nếu quý khách muốn sở hữu ngay một căn hộ đẹp nhất trong dịp đầu xuân năm mới hãy liên hệ ngay cho Công Tâm 0946.666.603 để được tư vẫn hỗ trợ chương trình ưu đãi và có cơ hội chọn được căn hộ đẹp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét