Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Dự án căn hộ Richstar cao nhất quận Tân Phú

Trải qua hơn 23 năm sóng gió thăng trầm trong cuộc đua giành sự tin cậy nơi khách hàng, tập đoàn Novaland đã tự tin chứng tỏ quyết tâm đem đến cho khách hàng không chỉ bằng những mét vuông căn hộ chất lượng mà còn góp phần vào sự cải tiến cuộc sống hiện đại và sang trọng hơn. Novaland ngày 22/11 sẽ chính thức mở bán can ho richstar quan tan phu dành cho những khách hàng quan tâm.

Cùng tìm hiểu căn hộ richstar quận tân phú này nhé:


Đầu tiên phải kể đến vị trí khá thuân lợi và đắc địa của khu du an can ho richstar. Toạ lạc tại khu đất kéo dài hơn 250m trên mặt tiền đường Hoà Bình, khu căn hộ richstar được đánh giá là dự án cao nhất quận Tân Phú với 25 tầng của 6 blocks. Quy mô hoành tráng lần này khiến khách hàng bất ngờ bởi đây là dự án căn hộ lần đầu tiên tập đoàn Novaland rót vốn đầu tư.

Tại sao Novaland muốn phát triển căn hộ Richstar tại quận Tân Phú


Khu vực tại đường Hoà Bình, rất gần công viên vui chơi giải trí Đầm Sen, đó là một lợi thế. Thêm vào đó, trong vòng 2 năm trở lại đây, khu vực này được ban lãnh đạo thành phố chỉ đạo, đầu tư cải tạo nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất kĩ thuật, đặc biệt là hệ thống cấp thoát nước. Hình ảnh diện mạo mới của kênh Tân Hoá là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi này. 

Thuận lợi khi sở hữu căn hộ Richstar quận tân phú


Toạ lạc tại khu vực trung tâm quận là một lợi thế to lớn khi dự án khởi công xây dựng hoàn thành. Khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu nhanh chóng như siêu thi, trung tâm thương mại để thả ga mua sắm, ăn uống, tiệc tùng, vui chơi tại các khu vui chơi giải trí,…

Thông tin liên hệ cho quý khách có nhu cầu về căn hộ Richstar



Quý khách đang tìm kiếm một căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp? Không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi khẳng định được đẳng cấp và giá trị? Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay 0946.666.603 để được chuyên viên bất động sản Novaland tư vấn hỗ trợ về can ho richstar tan phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét