Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Căn hộ Madison - sang trọng và đẹp hài hoà

Cuối cùng thì khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa vì đã có thông tin đáng tin cậy Novaland sẽ chính thức mở bán căn hộ madison quận 1 vào cuối năm nay. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ không chỉ chất lượng cao mà còn thoả mãn về nhu cầu tận hưởng, khẳng định đẳng cấp vượt trội.

Vị thế trung tâm của dự án Madison quận 1


Nằm ngay mặt tiền đường Thi Sách quận 1, nơi trung tâm thành phố, dễ dàng nối kết với các quận trung tâm và các vùng lân cận bởi hệ thống giao thông gần nhiều trục đường chính, không phải lo về kẹt xe. Tại vị trí này có các hướng view tuyệt đẹp mà không phải dự án nào cũng may mắn sở hữu. Đặc biệt là cảnh view Sài Gòn về đêm lung linh, rực rỡ ánh đèn.



Lợi ích căn hộ Madison quận 1 mang lại


Với vị trí trung tâm như vậy, dự án căn hộ madison sở hữu toàn bộ tiện ích năng động của khu vực. Các trung tâm mua sắm giải trí, thiên đường ăn uống, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện đều nằm trong phạm vi bán kính gần, quý khách tha hồ tận hưởng.

Liên hệ tiếp nhận thông tin căn hộ madison quận 1


Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình thông tin dự án madison quận 1, hãy để chúng tôi, chuyên viên bất động sản Novaland cung cấp thật chính xác và hữu ích. Liên hệ ngay 0946.666.603


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét