Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Khu đô thị Lakeview City tại trung tâm Quận 2 của Novaland

Khu đô thị Lakeview City tại trung tâm Quận 2 của Novaland

Theo một nguồn thông tin không chính thức, ngày 12/12 vừa qua Tập đoàn Novaland đã chính thức tổ chức lễ động thổ dự án Lakeview City thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc (Quận 2), đây là dự án thứ 29 được Novaland triển khai tại TP.HCM.


Dự án Lakeview City nằm trong quy hoạch tổng thể của một khu đô thị trọng điểm Quận 2 là Khu đô thị Nam Rạch Chiếc rộng đến 90,25 hecta. Sở hữu vị trí thuận lợi trong tương lai bởi sát bên là tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và chỉ cách trung tâm thành phố (Quận 1) chưa đến 4km theo đại lộ Mai Chí Thọ.


Hiện nay Novaland chưa công bố chính thức về quy mô dự án và bản vẽ thiết kế chi tiết. Trước đây dự án có tên mã Cambridge do Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Thế Kỷ 21 làm chủ đầu tư theo hình thức hoán đổi, khi xây dựng hơn 4.200 căn hộ tái định cư ở Phường Bình Khánh để bán lại quỹ nhà cho thành phố mà không tính lợi nhuận.

Để biết thông tin về sản phẩm và giá bán sớm nhất vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi cho chúng tôi theo số: 0946 666 603 (Công Tâm) . Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét